[REVIEW] รีวิว ฉีดเมโสแฟต (Mesofat) ลดแก้มกับ CLINICNEO By Dr.Jarasphol

[REVIEW] รีวิว ฉีดเมโสแฟต (Mesofat) ลดแก้มกับ CLINICNEO By Dr.Jarasphol


        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากห่างหายจากการเขียนบล็อกไปนาน วันนี้ปาล์มมีข้อมูลดีๆ มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการฉีดเมโสแฟต เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของใครหลายๆ คน 

        ขอเกริ่นก่อนว่า ปาล์มเป็นคนที่แก้มค่อนข้างเยอะมาก จึงได้ทำการหาข้อมูลวิธีต่างๆ ที่ทำให้แก้มลดลง ปาล์มรู้จักการทำเมโสแฟตมานานพอสมควรและเคยได้ลองฉีดมาบ้างแล้ว แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนกลัวเข็มมาก จึงทำให้ไม่ได้ฉีดอีกเลย ฮ่าๆๆ แต่ความคิดผู้หญิงอย่างเราก็จะวนเวียนตลอดเวลาว่า ฉันอยากสวยขึ้น ฉันอยากดูดี จึงได้ตัดสินใจมาฉีด Mesofat ลดแก้มอีกครั้ง...




ปาล์มได้มาฉีดเมโสแฟตลดแก้มที่คลินิกนีโอ โดย ดร.จรัสพล หรือ CLINICNEO By Dr.Jarasphol เมื่อมาถึงคลินิกจะเห็นความหรูหราของตึกที่เป็นสไตล์ยุโรป สวยมาก เข้ามาข้างในตกแต่งสวย สะอาดตา และจะเจอพี่ๆ พนักงานที่หน้าเคาเตอร์ พี่ๆ น่ารักและเป็นกันเองมาก 



ก่อนเข้ารับการบริการต้องมาที่หน้าเคาเตอร์เพื่อคุยกับพี่ๆ และกรอกข้อมูลการใช้บริการนิดหน่อยเพื่อทำประวัติตัวเราค่ะ ขอแจ้งว่าก่อนเข้ามาทำให้จองคิวผ่าน Line ก่อนนะคะ นั่งรอสักพักนึงเมื่อถึงคิวเรา พี่ๆ ก็จะเดินมาเรียกเพื่อให้เข้าไปพบคุณหมอ



เมื่อเข้าไปในห้องคุณหมอ โดยคุณหมอจรัสพลจะเริ่มจากการตรวจใบหน้า ดูรูปร่างของใบหน้าที่จะฉีด โดยที่คุณหมอจะให้เรากัดฟันเพื่อดูกล้ามเนื้อตรงที่เราจะฉีด ซึ่งคุณหมอบอกว่าของปาล์มเป็นแฟตที่แก้มล้วนๆ เลย ฮ่าๆ >< แถมหน้ายังไม่เท่ากันอีก คุณหมอให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องการฉีดเมโสแฟตดีมาก และเป็นกันเองสุดๆ เลยค่ะ ไม่มีความเกร็งใดๆ เกิดขึ้นเลย คุณหมอจะขอถ่ายรูปเราเก็บเอาไว้เพื่อดูผลการเปลี่ยนแปลงซึ่งเอาใจใส่มากๆ ค่ะ


ต่อจากนั้นก็ออกไปรอคุณหมอที่ห้องเพื่อเข้ารับบริการการฉีดเมโสแฟต ซึ่งเข้าไปในห้องจะมีพี่ๆ พนักงานคอยบริการเราอยู่ ซึ่งพี่ๆ ก็น่ารักมาก


ห้องสีขาวสะอาดตา มีฉากกั้นทำให้เป็นส่วนตัวมากๆ 

เมื่อถึงเวลาการฉีดเมโสแฟต มีความกังวลเล็กน้อย เพราะปาล์มกลัวเข็มฉีดยา ซึ่งตอนนั้นตื่นเต้นมาก สิ่งที่กลัวที่สุดคือ กลัวเจ็บ..  แต่พี่ๆ พนักงานพูดคุยด้วย ทำให้คลายความกังวลลงไปได้เยอะเลย


เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า


ทำการประคบเย็นลงไปที่ใบหน้าเพื่อให้เกิดความชา ซึ่งจะทำให้บรรเทาความเจ็บจากการฉีด



เมื่อคุณหมอเตรียมยาในการฉีดเมโสแฟตลดแก้มเรียบร้อยแล้ว ก็จะถึงเวลาฉีดค่ะ 

ขอบอกว่า คุณหมอมือเบามาก มือนิ่งมากค่ะ และฉีดเร็วมาก 5555 ไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่มีความแสบที่ผิวหน้าเลย จากที่กลัว คือหายกลัวไปเลยค่ะ อยากสวยต้องอดทน ท่องไว้ว่าฉันจะสวย ฮ่าๆ



พอคุณหมอฉีดเสร็จแล้ว พี่พนักงานก็จะนำสำลีมาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเราค่ะ พร้อมกับนวดหน้าให้เราเพื่อให้ตัวยามีความกระจายตัวได้ดีมากขึ้นค่ะ


หน้าหลังจากฉีดเสร็จแล้ว จะเห็นได้ว่ามีรอยแดงจ้ำๆ จากเข็มฉีดยา แต่ไม่มีความเจ็บเลยค่ะ  คุณหมอแนะนำว่าให้ทานน้ำเยอะๆ จะเห็นผลชัดเจนพอสมควร

และสิ่งที่อยากจะนำเสนอที่สุดคือ ....
มันไม่บวม ฉีดไปไม่มีความบวมที่หน้าเราเลยค่ะ ไม่เจ็บ ไม่ปวด จะมีความหน่วงๆ ตึงๆ ที่หน้าเล็กน้อยค่ะ แต่ก็จะหายไป ซึ่งจะบอกว่าชอบตรงนี้มาก เพราะปาล์มเคยผ่านการฉีดเมโสแฟตมาบ้างแล้ว บางที่คือหน้าบวมทันที เหมือนโดนเพิ่งต่อยเลยค่ะ 5555 แต่ที่นี่ไม่มีอาการใดๆ เลย ชอบสุด ^^




นี่คือตัว Mesofat ที่ปาล์มได้ทำการฉีดไป  นั่นก็คือ Celluphase ปาล์มสอบถามจากคุณหมอ และได้คำตอบว่าตัวยาที่ใช้เป็นของแท้จากอิตาลี

เมโสแฟตบางคนอาจจะรู้จักกันแล้ว แต่บางคนก็ไม่รู้จักเลยว่ามันคืออะไร...

Mesofat คือ วิธีการกำจัดไขมันส่วนเกินวิธีหนึ่ง ที่นิยมกันมากคือสลายไขมันที่แก้ม ให้หน้าเล็กลง ตัวยาจะไปทำให้พนังไขมันที่แก้มแตกตัวออก ทำให้ไขมันที่ตับตัวเป็นก้อนๆ สลายออกเป็นไขมันเหลว แล้วถูกขับออกทางปัสสาวะ เพราะฉะนั้นคนที่กล้าๆ กลัวๆ ว่าฉีดแล้วสารมันจะเข้าไปอยู่ในร่างกายแล้วกลัวสะสม ขอบอกว่าไม่เป็นอันตรายนะคะ

**ปริมาณการฉีดขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละบุคคล (ตามแพทย์แนะนำ)**




Before ใบหน้าก่อนฉีด จะเห็นว่าแก้มเยอะมากๆ และหน้าจะไม่เท่ากัน ข้างนึงจะเล็ก อีกข้างจะใหญ่




After หน้าหลังจากฉีด 3 ครั้ง  


หันข้างมันก็จะมีความเรียวหน่อยๆ 5555 


ความรู้สึกหลังจากการฉีด Mesofat ลดแก้ม กับ CLINICNEO By Dr.Jarasphol 

คือค่อนข้างพึงพอใจ กับผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดเมโสแฟต จะเห็นได้ว่าหน้ามีความกระชับขึ้น เรียวขึ้น เพราะเห็นผลกับตัวปาล์มเองว่าแก้มลดลงจริงๆ และมีเพื่อนๆ พี่ๆ ทักอยู่บ้างค่ะ โดยจริงๆ จะเห็นผลได้ชัดเจนขึ้นหลังจากฉีด 4 สัปดาห์ และเมโฟแฟตสามารถฉีดได้ตลอดเรื่อยๆนะคะ จนกว่าเราจะพอใจกับใบหน้าของเรา

คะแนนให้ 5/5 ไปเลยค่ะ 

เนื่องจากทางคลินิกบริการดีมาก มีความบริการเป็นกันเองสุดๆ คุณหมอก็น่ารักมากให้คำปรึกษาแนะนำดี สิ่งที่ชอบสุดคือ ตัวยาที่ปาล์มได้ฉีดและผลลัพธ์ที่เห็นผลกับตัวปาล์มเอง อีกทั้งยังไม่เจ็บ และหน้าไม่บวม ปลื้มที่สุด ^^


ถ้าเพื่อนคนไหนสนใจสามารถเข้าไปรับบริการได้เลยนะคะ 
มาส่งต่อความสวยเท่านี้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ ...
Bye Bye


ช่องทางติดตามข้อมูล ข่าวสาร
Website : http://www.clinicneo.co.th/
FB Page : https://www.facebook.com/clinicneo/
Line ID : @clinicneo
โทร : 0-2653-2211-12
มือถือ : 091-819-4930

CLINICNEO : คลินิกนีโอ (จรัสพลคลินิก) ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ออกทาง Exit 4
ตรงข้าม ห้าง Terminal 21




ความคิดเห็น