รีวิว Gigi wax แว็กซ์กำจัดขนคิ้วและหนวด

รีวิว.. Gigi wax แว็กซ์กำจัดขนคิ้วและหนวด


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำเรื่องความสวยความงามให้อ่านกันอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นบริการแว็กซ์กำจัดขนคิ้ว และหนวดนั่นเอง..

โดยเราได้เข้าไปใช้บริการมากับทาง Gigi Wax ซึ่งจีจี้แว็กซ์เป็นแว็กซ์กำจัดขนที่ได้รับความนิยมมากกว่า 15 ปีทั่วโลกและประเทศไทย

ก่อนเราจะตัดสินใจมาแว็กซ์คิ้วแว็กซ์หนวด เราค่อนข้างหาข้อมูลศึกษามาพอสมควร และด้วยความที่เราเป็นคนที่ขนเยอะมาก คิ้วก็ขนเยอะจนไม่เป็นทรง ที่สำคัญเลยคือ หนวดค่าาา เราเป็นผู้หญิงมีหนวด แน่นอนค่ะ อยากกำจัดมันออกไปให้พ้นๆใบหน้า ฮ่าๆ จะได้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อย เลยเข้ามารับบริการที่ Gigi Wax


ก่อนอื่นขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของจีจี้แว็กซ์ให้ทุกคนได้เห็นกันก่อน จะบอกว่าเยอะมากกกก มาที่นี่ที่เดียวคือกลับไปสวยครบเลยค่ะ เพราะมีบริการทรีทเมนท์แว็กซ์ตั้งแต่คิ้ว หนวด แขน ขา รักแร้ รวมถึงบลาซิลเลี่ยน ^^





โดยผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะใช้ในแต่ละจุดไม่เหมือนกันค่ะ ตามแต่ความหนาบางของเส้นขน โดยเค้าจะแบ่งไว้อยู่แล้วว่าถ้าจะแว็กซ์ขนคิ้ว และหนวดควรใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหน




ผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้แว็กซ์ขนคิ้ว และหนวดในวันนี้คือ Hard Wax ซึ่งตัวนี้ก็ใช้ในจุดอื่นได้เหมือนกันอย่างบลาซิลเลี่ยน หรือตามร่างกายของเรา ในส่วนของใบหน้าก็สามารถทำได้ เพราะจีจี้แว็กซ์เป็นแว็กซ์ที่ทำมาจากธรรมชาติเป็นหลัก คือ น้ำผึ้ง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสภาพขน




ในส่วนนี้คือบรรยากาศภายในห้องที่เราเข้ารับบริการ มีความเป็นส่วนตัวดีมาก มีม่านกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวอายนะคะ


อันนี้เป็นภาพคิ้วของเราก่อนเข้ารับบริการแว็กซ์คิ้ว ซึ่งมีความหนาและรกมาก ฮ่าๆๆ ด้วยความที่ขนเรายาวไว เวลาที่กันคิ้วและตกแต่งคิ้ว จะอยู่ได้แค่ 4-5 วัน ขนก็จะขึ้นมาใหม่ จึงต้องคอยกันคิ้วตลอด



ขั้นตอนแรกก่อนแว็กซ์คิ้ว พี่พนักงานจะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวทำความสะอาด มาเช็ดที่บริเวณคิ้วของเรา และจะทำการวาดรูปทรงคิ้วให้เราใหม่ พี่เค้าจะถามว่าเราอยากได้ทรงแบบไหน ประมาณไหน พี่เค้าก็จะวาดออกมาให้เพื่อเป็นโครงก่อนที่จะเริ่มทำการแว็กซ์




พี่พนักงานจะนำแว็กซ์มาป้ายในบริเวณขนคิ้วที่เกินออกมา แล้วก็ดึงเลยค่ะ ถ้าถามว่าเจ็บไหม ตอบเลยว่าเจ็บค่ะ 555 แต่ไม่มาก แบบเราทนได้ แต่จะมีความตกใจเล็กน้อย เพราะพี่เค้าจะดึงแบบไม่ให้เรารู้ตัว ซึ่งตรงนี้ก็ช่วยได้ดีนะคะ เพราะไวมาก เลยไม่เจ็บ

ในส่วนนี้จะนำแว็กซ์มาป้ายข้างบนคิ้วก่อน แต่ละครั้งที่ทำขึ้นอยู่กับจำนวนความหนาบางของเส้นขนคิ้ว ของเราทำไป 3 รอบ พี่เค้าใส่ใจรายละเอียดดีมากค่ะ คือเป๊ะมาก ขนคิ้วต้องเนี้ยบและไม่มีสักเส้นให้เหลืออยู่เลย




พอแว็กซ์ข้างบนเสร็จเรามาต่อที่แว็กซ์ขนข้างล่างคิ้วกันค่ะ ในส่วนนี้จะใกล้ในส่วนของหนังตาเรา จึงทำให้บริเวณนี้ในตอนแว็กซ์จะมีความเจ็บมากกว่าเล็กน้อย


ขนคิ้วติดแว็กซ์มาเต็มเลย



พอแว็กซ์ขนคิ้วจนครบทุกเส้นไม่มีหลงเหลือและดูเป็นทรงสวยงามแล้ว พี่พนักงานจะมาเก็บรายละเอียดให้เราต่อค่ะ คือการตัดตกแต่งขนคิ้ว เพื่อให้เรียงเส้นสวยงามไม่หนาเกินไป ขอบอกว่าพิถีพิถันมาก ใส่ใจมากจริงๆค่ะ อีกอย่างไม่ต้องกลัวว่ามาแว็กซ์คิ้วแล้วจะต้องกลับไปแบบไม่มีคิ้วนะคะ พอพี่พนักงานจะเขียนให้เราค่ะ เมื่อทำการแว็กซ์เสร็จก็จะมีโลชั้นบำรุงผิวทาให้ และทาเจลเย็นเพื่อช่วยลดการระคายเคืองหลังจากการแว็กซ์



แว็กซ์คิ้วเสร็จแล้วก่อนทำกับหลังทำ มีความแตกต่างกันพอสมควร ดูคิ้วโล่งๆ สะอาดตาขึ้นมาเลยค่ะ



อีกอย่างที่เราจะลืมไม่ได้เลยคือ แว็กซ์หนวด ถ้าทุกคนที่จะมาแว็กซ์แล้วกลัวว่าครั้งต่อไปที่ขนขึ้นจะหนาเป็นเหมือนหนวดผู้ชายเลยไหม ขอบอกตรงนี้ว่า ไม่ค่ะ ต่อไปที่ขนขึ้นมาจะเส้นเล็กและบางกว่าเดิม ในส่วนนี้แอบถามพี่พนักงานมาค่ะ เพราะเราก็กลัว ทำไงได้มันคือครั้งแรกของเรา ฮ่าๆๆ


 เป็นผู้หญิงมีหนวดจริงๆ เลยเจ้าค่ะ


ก่อนแว็กซ์หนวดพี่พนักงานก็จะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมาเช็ดให้เราเหมือนเดิมค่ะ และนำแว็กซ์น้ำผึ้งของ Gigi Wax มาป้ายบริเวณหนวด รอบริมฝีปากด้านบนของเรา และก็ทำการดึง!!! ซึ่งเจ็บน้อยกว่าที่คิดค่ะ พี่พนักงานก็จะดึงจนกว่าหนวดของเราจะหมดเกลี้ยง



ภาพก่อนและหลังแว็กซ์หนวด

ซึ่งการแว็กซ์หนวดจะใช้เวลาไม่นานเท่าคิ้วค่ะ เพราะหนวดจะแว็กซ์ง่ายกว่าคิ้วเยอะมาก ทำออกมาแล้วดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อยค่ะ ฮ่าๆๆ ไม่มีหนวดกวนใจเราแล้ว มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

หลังจากที่เข้ารับบริการแว็กซ์คิ้วและหนวดที่จีจี้แว็กซ์ ขอบอกว่าพี่ๆ ที่ให้บริการเก่งมากค่ะ มีความชำนาญสูงมาก ชอบที่ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างของเราหมดไม่ว่าจะยากหรือง่าย พี่เค้าก็เต็มใจให้บริการค่ะ คือดีมากกกก #GiGiWax


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : GiGi Wax Thailand (https://www.facebook.com/GiGi-Wax-Thailand-1744619439196760/) 
ID Line : jtbeautyhouse

ร้านที่ให้บริการ แว๊กซ์กำจัดขน จีจี้แว๊กซ์
1. Beauty Story สาขาปิ่นเกล้า
2. Beauty Story สาขาบางนา
3. The Sky Modern Beauty & Spa

โปรโมชั่น 
*** ส่วนลดสำหรับสินค้าแว๊กซ์ไมโครเวฟทุกรุ่นลด 40% ***










ความคิดเห็น