รีวิว THE FACE SHOP "Miracle Finish Cushion" คุชชั่นแต้ว


ใครอยากหน้าเนียนใส ผิวสุขภาพดี เป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี วันนี้เค้ามีคุชชั่นออกใหม่มาแนะนำค่ะ บอกเลยว่าสาวทุกคนไม่ควรพลาดที่จะต้องมีไว้ในครอบครองนะคะ ^^


สาวๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ THE FACE SHOP  กันดี และเราก็เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต่างก็ต้องมีผลิตภัณฑ์ของ THE FACE SHOP ติดโต๊ะเครื่องแป้งสักชิ้น สองชิ้นเป็นแน่นอน บางคนอาจมีเป็นคอลเลคชั่น ก็แบรนด์เค้าน่ารักใครจะไปอดใจไหว J วันนี้เราจะมาบอกว่าเค้าออกคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดมาให้เงินในกระเป่าสั่นกันอีกแล้วค่ะ เราจะมารีวิวคุชชั่นตัวใหม่ตัวนี้ หรือ เรียกกันว่า คุชชั่นแต้วนั่นเอง ไปดูกันเลยดีกว่า





Packaging



สีที่เราเลือกมา คือ V203 Natural Beige – สำหรับผิวขาวเหลือง / ผิวสองสี


THE FACE SHOP Miracle Finish Cushion
สูตร BB POWER PERFECTION SPF50+ PA+++

จากสุดยอด BB ที่เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล สู่คุชชั่นในรูปแบบตลับพกพา ปกปิดเรียบเนียนดูธรรมชาติ
นอกจากกล่องสีขาวมุก เรียบง่าย ดูสบายตาแล้ว พอเปิดดูตัวตลับด้านในก็จะเห็นว่ามันไฮโซมากค่ะ! ตัวตลับเป็นสีดำเงา ตัดกับสีทอง หรูหราไฮโซสุดๆ กรี๊ดตัวตลับมาก ส่วนด้านในตลับจะแบ่งเป็นสองชั้น ด้านบนสำหรับวางพัฟฟ์ ส่วนด้านล่างเป็นส่วนของคุชชั่น









THE FACE SHOP Miracle Finish Cushion สูตร BB POWER PERFECTION SPF50+ PA+++

มาถึงคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้กันบ้าง ตอนนี้เป็นบีบีคุชชั่นอันดับหนึ่งไปแล้ว เนื้อคุชชั่นให้ความรู้สึกผิวฉ่ำ สวยแบบธรรมชาติ เติมระหว่างวันได้สะดวก โดยมีคุณสมบัติที่สามารถ ปกปิด เรียบเนียน บางเบา ช่วยทำให้ผิวเราดูสวยขึ้นแล้วยังไม่ทำให้หน้ามัน และติดทนนาน นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงและกันแดดได้ด้วย เพราะมี SPF50+ PA+++ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบลุคสไตล์เกาหลีแบบผิวเนียน ดูสุขภาพดี แต่งหน้าน้อยแต่สวย 



พัพฟ์คุชชั่นเป็นกำมะหยี่ เนื้อนุ่มมาก 



ตัวคุชชั่น


ส่วนพัฟฟ์มีความเป็นกำมะหยี่ เนื้อนุ่มมากๆ แค่ใช้ Tap เบาๆ ผิวก็ดูเนียนขึ้นแล้ว แต่ถ้าอยากปกปิดส่วนไหนเป็นพิเศษ ก็แค่ Tap เพิ่มเฉพาะจุดตรงนั้นเบาๆ ก็เป๊ะแล้วค่ะ 



ใช้พัฟฟ์แตะเนื้อคุชชั่น แล้วเกลี่ยลงบนผิว
 เปรียบเทียบด้านขวาที่ยังไม่ได้ทา กับด้านซ้ายที่ทาเนื้อคุชชั่นแล้ว 
เนื้อค่อนข้างปกปิดดี มีความเรียบเนียน กระจ่างใส 


ทดสอบการปกปิดของตัวคุชชั่น 


เนื้อปกปิดได้ดี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นที่จบในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องลงครีมกันแดด รองพื้น หรือแป้งเพิ่มเลย คุ้มค่ามากๆ ค่ะ เริ่มอยากไปซื้อมาใช้กันแล้วใช่ไหมค่ะ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ อยากตามกระแส ต้องมีไว้ในครอบครองกันนะ เค้ามีด้วยกันถึง6 สูตร เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆ ได้แน่นอนค่ะ รีบๆ ไปสอยมาใช้กันเลยค่ะ จะได้มีผิวสุขภาพดีอย่างสาวเกาหลีไปเล้ยยยยย
#MIRACLEFINISHCUSHION #THEFACESHOPTHAILAND










ติดตามข้อมูลข่าวสาร THE FACE SHOP
Website : http://www.thefaceshopthailand.com/
Facebook : https://www.facebook.com/thefaceshopthailand/
Instagram : thefaceshopthailand
Line : @thefaceshop.th 
Tel : 02-262-0535



ความคิดเห็น