Review : ไดร์เป่าผมสุขภาพดี Philips BHD184 แบบเข้าใจง๊ายง่าย

Review : ไดร์เป่าผมสุขภาพดี Philips BHD184



เนื่องจากไดร์เป่าผมที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่อนข้างหนักมาก เวลาหยิบขึ้นมาใช้ทีไรกล้ามแขนแทบขึ้นกันเลยทีเดียว เราเลยมองหาไดร์เป่าผมสักตัวนึงที่ต้องมีน้ำหนักเบา คุณภาพดี และที่สำคัญต้องไม่ทำให้ผมของเราแห้งเสีย เนื่องจากเราเป็นผู้หญิงที่ผมค่อนข้างยาว และหนา สระผมทีไรจึงต้องมีความจำเป็นในการใช้งานเกือบจะทุกวัน ทำให้เราต้องหาข้อมูลว่า ยี่ห้อไหนดี เปรียบเทียบไปมาจนในที่สุดก็มาจบที่ เจ้า Philips Dryer BHD184 ซึ่งเป็นไดร์เป่าผมเพื่อสุขภาพที่ดี

วันนี้เราเลยจะมาแกะกล่องเจ้าตัวนี้รีวิวให้ดูกันไปเลย



เปิดกล่องมาจัดวาง แยกชิ้นส่วนให้ดูชัดเจนเลยว่า แต่ละชิ้นคืออะไร และเอาไว้ทำอะไรบ้าง...


เริ่มต้นด้วย... ตัวไดร์เป่าผมค่าา
จะบอกว่ามีน้ำหนักเบามาก และพลังลมเป่า มีกำลังไฟล์ 2200 วัตต์ ถือว่ากำลังไฟค่อนข้างแรง ด้วยการทำงานที่ผสมผสานกันระหว่างกำลังไฟและการตั้งค่าความแรง ทำให้เป่าผมแห้งและจัดแต่งทรงผมได้ง่าย และรวดเร็ว


ซึ่งมาพร้อมกับ ThermoBalance เป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าของ Philips มีเซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศและปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่าง เทคโนโลยีนี้เพื่อการเป่าผมแห้งที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพผม ซึ่งทำให้ผมของเราไม่เสียค่ะ


ตัวไดร์เป่าผมค่อนข้างเบามือ ถนัด จับง่าย



ในกล่องจะมีหัวไดร์สำหรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานมาให้ 2 ชิ้น... 
ชิ้นแรกเริ่มต้นที่ "หัวปากเป่าแบบแคบ"
หัวเป่าปากแคบแบบบางจะดันลมผ่านหัวเป่าขนาด 11 มม. เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไป

ชิ้นที่สอง "หัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะ" เหมาะกับคนที่มีผมลอนผมและตัวนี้สามารถเพิ่มให้ผมมีวอลลุ่มได้ ามารถใช้เข็มยางนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะและเสริมสุขภาพเส้นผมได้อีกด้วยค่ะ




ในเรื่องของการดีไซน์เล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าสำคัญในการใส่ใจผู้บริโภค ซึ่งตัวนี้มีที่แขวน ง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องเก็บลงกล่องอีกต่อไป





ด้านหน้าที่ลมของไดร์เป่าผม จะออกมาจากตรงนี้ เห็นช่องเล็กๆ แต่ลมแรงมากนะ 
ส่วนภาพข้างๆ คือด้านหลังค่าา


ในส่วนของตัวควบคุม ปุ่มจะมีทั้งหมด 4 ปุ่มหลัก

เป่าลมเย็น 

  • การตั้งค่านี้ช่วยกระจายลมเย็นโดยใช้ลมเป่าเย็นหลังจากการจัดแต่งทรงเพื่อทำให้อยู่ทรง
พลังเทอร์โบ
  • เพื่อเป่าให้เส้นผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น
ปรับระดับความร้อน และปรับระดับแรงลม

  • การตั้งค่าความร้อน 3 ระดับและความเร็ว 2 ระดับเพื่อการควบคุมสมบูรณ์แบบ
เราขออาสาพลีชีพหน้าและมาสาธิตระดับความแรงของลมให้ดูนะคะ ไปดูกันเล้ยยยย!!

ความแรงของลมไดร์เป่าผมระดับ 1 

ความแรงของลมไดร์เป่าผมระดับ 2

วิธีการเปลี่ยนหัวไดร์ จะบอกว่าง่ายมากกกกก ไม่ต้องหมุน ไม่ต้องอะไรเลยค่ะ เสียบเข้าไปเลยมันจะลงล็อคของมันเอง 
ใส่ง่าย และถอดง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะหักเลย เพราะสินค้าค่อนข้างแข็งแรง

ไหนๆ ก็ไหนแล้ว เลยขออาสาพลีชีพตัวเองอีกรอบค่ะ ><
เราเป็นคนผมตรง และหนา บวกกับผมที่ค่อนข้างชี้ฟูด้วย ปกติเราจะต้องไดร์ผมหรือหนีบผมนิดนึงก่อนออกจากบ้านอยู่แล้ว เราเลยขอรีวิวหลังจากที่เราได้ทดลองใช้งานเจ้าตัว Philips Dryer BHD184 ให้ดูกันค่ะ

ภาพก่อนที่เราจะใช้ไดร์เป่าผม มาจัดแต่งทรงผม จะเห็นว่าไม่เป็นทรงเลย ชี้ฟูสุดๆ

วิธีง่ายๆ แสนเบสิคที่ผู้หญิงอย่างเราต้องทำเป็น ไดร์ไปเลยจ้าาาา ไม่ตรงไม่ต้องหยุด

แท่นนน แท๊นน!! ภาพหลังจากที่เราไดร์ผมเส้นแล้ว ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาเลย ฮ่าๆๆ 



สรุปสั้นๆ หลังจากได้ทดลองใช้เจ้าตัว Philips Dryer BHD184 
น้ำหนักค่อนข้างเบากว่าที่เราคิดชอบตรงนี้ พลังลมค่อนข้างแรง ผมเราเป่าไม่ถึง 10 นาทีแห้งแล้วจ้าา ไม่พอผมตรงเลย และอีกหนึ่งอย่างที่ชอบคือ มีไดร์เย็นและ ThermoBalance ในการปรับอุณภูมิที่แน่ๆ คือ ใช้ทุกวันผมก็ไม่เสีย และมีหัวไดร์ให้เลือกเปลี่ยนตามความเหมาะสมอีกด้วย ราคาก็ไม่ได้แพงเลย คุณภาพดี เราถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี เพื่อนๆคนในสนใจ ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะ ของมันต้องมีจริงๆแหละ ^^ 

หาซื้อได้ที่ 
แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee


หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.philips.co.th/c-p/BHD184_00/drycare-advanced-dryer 




ความคิดเห็น